[đa văn hoá tin tức] Mùa xuân đến: Những nơi tốt nhất để tận hưởng mùa xuân ở Gyeonggi-do

Kể từ ngày 18, chính phủ Hàn Quốc đã dỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp tạo khoảng cách xã hội được áp dụng kể từ khi bùng phát COVID-19. Theo đó, những du khách muốn tận hưởng trọn vẹn tiết trời xuân đang tìm kiếm các điểm đến. Joongbooilbo giới thiệu những lễ hội hoa xuân ở Gyeonggi-do mà các gia đình và cặp tình nhân có thể cùng nhau tham quan.

Image=Everland
Image=Everland

Yongin Everland ‘Tulip Garden’: đến ngày 24 tháng 4

Yongin Everland tổ chức Lễ hội hoa Tulip cho đến ngày 24. Trong lễ hội hoa tulip, Everland chào đón du khách mùa xuân bằng cách trang trí Vườn Bốn Mùa rộng 10.000 m² với 1,3 triệu bông hoa mùa xuân thuộc 100 loại bao gồm hoa tulip, hoa thủy tiên vàng và Muscari. Năm nay đánh dấu kỷ niệm 30 năm lễ hội hoa tulip của Everland, và nó có kế hoạch giới thiệu những nội dung đầy màu sắc về hoa tulip thông qua sự hợp tác với các nghệ sĩ trẻ. Các tác phẩm minh họa nhân vật khác nhau như hổ con, gấu trúc, Lenny và Lara của nghệ sĩ Yislow.

Image=Gwangju Hwadam Forest
Image=Gwangju Hwadam Forest

Rừng Gwangju Hwadam ‘Lễ hội hoa thủy tiên vàng’: đến ngày 30 tháng 4

Rừng Gwangju Hwadam, mở cửa vào ngày 18 tháng 3, sẽ tổ chức 'Lễ hội hoa thủy tiên mùa xuân rừng Hwadam (화담 숲 봄 수선화 축제)' cho đến ngày 30 tháng 4, nơi bạn có thể thưởng thức những bông hoa mùa xuân đầy màu sắc.

Rừng Gwangju Hwadam đã chuẩn bị sự kiện "Spring Stamp Tour" để du khách tìm tem bằng cách đến thăm các công viên chủ đề chính trong Rừng Hwadam. Ngoài ra, còn có một ‘chương trình bình luận về rừng sinh thái’, nơi du khách và những người làm vườn có thể đi bộ qua Rừng Hwadam và tìm hiểu về các loài thực vật khác nhau. Du khách có thể thưởng thức 100.000 bông hoa thủy tiên vàng đầy màu sắc của 37 loài trong Rừng Hwadam. Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy nhiều loài hoa dại mùa xuân khác nhau như hoa ngô đồng, các loài thực vật phong phú và hoa phong phú.

Image=Paju Byukchoji Garden
Image=Paju Byukchoji Garden

Vườn Paju Byukchoji ‘Lễ hội một triệu bông hoa mùa xuân’: đến ngày 30 tháng 5

Vườn Paju Byukchoji sẽ tổ chức 'Lễ hội một triệu bông hoa mùa xuân' cho đến ngày 30 tháng 5. Vườn Paju Byukchoji hiện được trang trí theo 6 chủ đề, 27 khu vườn theo phong cách phương Đông và phương Tây, cùng 1.000 loài thực vật. Hàng trăm loài hoa dại như tulip, crocuses, thủy tiên vàng và diên vĩ, những loài hoa đại diện cho mùa xuân, được trồng.

By Jiye Hong·Seyong Lee·Jihee Park

관련기사

저작권자 © 중부일보 - 경기·인천의 든든한 친구 무단전재 및 재배포 금지