▲ 포천시청 전경.
▲ 포천시청 전경.

Thành phố Pocheon đang tuyển dụng 166 lao động nước ngoài cần nhận thêm điểm do tỉnh cung cấp để chuyển đổi sang thị thực lao động có tay nghề nước ngoài (E-7-4) trước ngày 20 của tháng tới.

Việc tuyển dụng này đang được thực hiện theo quy định mới của Bộ Tư pháp về 'Hạn ngạch khuyến nghị của chính quyền địa phương đô thị'.

Khi một người nước ngoài (người sử dụng lao động, v.v.) đáp ứng các tiêu chí nộp đơn vào Thành phố Pocheon theo sự giới thiệu của người sử dụng lao động, Thành phố Pocheon sẽ giới thiệu người nộp đơn đến Kyunggi-do, và Kyunggi-do sẽ cho người nộp đơn 30 điểm và đưa ra đề xuất cuối cùng cho người nộp đơn. Bộ Tư pháp.

Các tiêu chí đề xuất được đưa ra bởi Thành phố Pocheon là: ▶ Những người đã ở lại đất nước này hơn 4 năm với thị thực E-9, E-10 hoặc H-2 ► Những người có mức lương hàng năm từ 26 triệu won trở lên (25 triệu won trong ngành nông nghiệp và chăn nuôi) tại nơi làm việc hiện tại ►Những người có thu nhập trung bình từ 25 triệu won trở lên trong 2 năm ►Những người có trình độ tiếng Hàn trên một mức nhất định (TOPIK cấp 2 trở lên) ►Những người đã được giới thiệu bởi một công ty ở thành phố Pocheon nơi họ hiện đang làm việc hơn 1 năm. ► Chuyển đổi E-7-4 Những người đáp ứng điều kiện lưu trú tại Kyunggi-do trên 2 năm ► Những người có tổng số điểm từ 170 đến 199 trên hệ thống tự kiểm tra điểm K-point E-7-4.

Đơn đăng ký sẽ được nhận cho đến ngày 20 tháng 12. Người lao động nước ngoài có thể nộp đơn bằng cách điền vào mẫu đơn đăng trên bảng thông báo trên trang web của Tòa thị chính Pocheon (www.pocheon.go.kr) và đến Phòng Hỗ trợ Doanh nghiệp hoặc gửi email (pksm2021@korea.kr).

Seyong Lee

 

포천시가 다음달 20일까지 외국인 숙련기능 인력비자(E-7-4) 전환을 위한 경기도 가점 추천 대상자 166명을 모집한다.

이번 외국인 숙련기능 인력비자(E74) 경기도 가점 추천 모집은 법무부의 ‘광역지자체 추천 쿼터’ 신설에 따라 진행됐다.

기준을 충족하는 외국인(고용주 등)이 고용주의 추천을 받아 포천시로 신청하면 포천시는 대상자를 경기도에 추천하고 경기도는 대상자에게 30점 가점을 부여해 법무부로 최종 추천하는 방식으로 진행된다.

포천시가 제시한 추천 기준은 ▶E-9·E-10·H-2 자격으로 4년 이상 현재 국내 체류한 자 ▶현재 근무처에서 연봉 2천600만 원(농축산업 2천500만 원) 이상인 자 ▶2년간 평균소득이 2천500만 원 이상인 자 ▶ 한국어 능력이 일정 수준 이상(TOPIK 2급 이상)인 자 ▶현재 1년 이상 근무 중인 포천시 내 기업의 추천을 받은 자 ▶E-7-4 전환 후 2년 이상 경기도 내에 체류 조건인 자 ▶K-point E-7-4 점수제 자체 심사표 총점이 170~199점에 해당하는 자 등이다.

접수는 12월 20일까지 진행된다. 포천시청 홈페이지(www.pocheon.go.kr) 고시 공고 게시판에 게재된 제출 서식을 작성해 기업지원과로 방문 또는 전자우편(pksm2021@korea.kr)으로 신청하면 된다.

이세용기자

저작권자 © 중부일보 - 경기·인천의 든든한 친구 무단전재 및 재배포 금지